Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Giới thiệu về MEGAMAN®

MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điệnThành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường. 
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Hiện nay MEGAMAN®có hơn 400 dòng sản phẩm chất lượng cao cấp và đảm bảo nguồn cung liên tục hàng năm ra thị trường những sản phẩm mới áp dụng công nghệ vượt trội thông qua chính sách phát triển và mở rộng nghiên cứu R&D.
Nguyên tắc hoạt động khác với các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang khiến cho tuổi thọ của đèn LED cao hơn. Trong điều kiện phòng thí nghiệm tuổi thọ trung bình của một bóng đèn LED có thể đạt tới 100.000 giờ họat động và trong điều kiện thực tế cũng đạt tới con số đáng khâm phục là 60.000 giờ chiếu sáng.
Ngoài ra đèn led còn được sử dụng để làm đèn trang trí, đèn trang trí trong  nội thất nhà bạn,
đèn trang trí cho những chiếc xe hơi đắt tiền hoặc các tòa nhà cao tầng. vì chúng rất tiết kiệm điện cũng như thân thiện hơn với môi trường.



Phương châm của chúng tôi – Cuộc sống tràn ngập ánh sáng‘Life in Light’Một hành tinh phát sáng là biểu tượng của sự sống. Sức mạnh của ánh sáng chính là khả năng đem lại năng lượng sống trong một vũ trụ luôn thay đổi. Ánh sáng chính là sự tồn tại, phản ánh màu sắc của riêng nó để làm rung động thế giới xung quanh. 
Không có gì ngạc nhiên khi mà ánh sáng nhân tạo có thể làm thay đổi cuộc sống, công việc và giải trí như hiện nay. Ánh sáng cho phép công việc được tiến hành hiệu quả và thoải mái ở bất cứ môi trường làm việc nào. Giúp cho việc di chuyển dưới lòng đất được an toàn và dễ dàng trong đêm tối. Đem lại cho bạn giây phút tuyệt vời cho buổi hòa nhạc, sân khấu biểu diễn và các trận đấu bóng đá vào buổi tối. Ánh sáng nhân tạo cho phép bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả, bất cứ lúc nào ngay khi bạn cần.
Megaman ® là nhà cung cấp các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng có thể tạo sự khác biệt tích cực đến chất lượng cuộc sống và được thế giới công nhận. Với sự cải tiến của bóng đèn LED và bóng compact huỳnh quang cải tiến với nhiều kích cỡ, hình dạng, nhiệt độ màu cùng nhiều tính năng, Megaman ® đem lại cuộc sống những lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng cũng như môi trường. Nhấn mạnh ưu tiên hàng đầu trong việc giảm sự tác động đến môi trường, từ quy trình phát triển sản phẩm để xử lý và tái chế, Megaman ®luôn đổi mới, linh động trong chiếu sáng và nâng cao chất lượng cuộc sống với sự đổi mới và công nghệ chiếu sáng mới, phấn đấu cho một ngày mai tốt đẹp hơn.

Vậy khi có nhu cầu về các loại đèn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.
MEGAMAN®  - Ánh sáng làm nên sự khác biệt, làm sáng bừng thế giới với phương châm bền vững và trách nhiệm xã hội.



Đèn trang trí, đèn led, bóng đèn

CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5,       242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10,
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam                           TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08) 39239007                                      Tel: (08) 38623770
Fax: (08) 39239043                                     Fax: (08) 38623772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét