Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Công nghệ DIMMER mới nhất


CÔNG NGHỆ DIMMER: ĐIỀU CHỈNH CƯỜNG ĐỘ SÁNG QUA BỘ CÔNG TẮC DIMCông nghệ điều chỉnh cường độ sáng của MEGAMAN® được ứng dụng cho các dòng sản phẩm bóng CFL và   đèn LED, mang lại cho bạn trải nghiệm ngọt ngào về độ sáng với bộ công tắc điều chỉnh Dimmer.
inear Dimming : Điều chỉnh ánh sáng
Dims on Dimmer Switches :  Bóng Dims đối với công tắc Dimmer
dimmerabledimmerable
Biểu tượng điều chỉnh bằng Dimmer
Dành cho bóng LED và bóng CFL

Kết hợp dễ dàng với bất kỳ chiết áp điều chỉnh thông thường, sản phẩm DIMMERABLE của MEGAMAN cho phép người sử dụng lựa chọn độ sángvà tối trong khoảng 10% đến 100%. Dễ dàng điều chỉnh độ sáng như điều chỉnh loại bóng nóng sáng trước kia.

Điều chỉnh dễ dàng
Sản phẩm DIMMERABLE của MEGAMAN hỗ trợ việc điều chỉnh ánh sáng dễ dàng với độ sáng tối tùy chọn từ 10% lên đến 100% mà đèn không bị nhấp nháy.

Lắp vào – và -  điều chỉnh
Tính năng lắp vào và điều chỉnh giúp cho việc sử dụng trở nên vô cùng dễ dàng. Được TÍCH HỢP SẴN với tăng phô , vì thế không cần phải cài đặt hoặc ĐI DÂY thêm cho sản phẩm.

Kết hợp với tất cả các công tắc thông thường
Bóng tiết kiệm điện DIMMERABLE của MEGAMAN tương thích với hầu hết các loại công tắc và hệ thống điều chỉnh ánh sáng.
dimmerabledimmerabledimmerable
Dimmer XoayDimmer Số (Dimer Điện Tử)Dimmer Trượt

Bóng tiết kiệm điện với tuổi thọ cao
Bóng tiết kiệm điện DIMMERABLE của MEGAMAN có tuổi thọ 10,000 giờ và sẽ càng tiết kiệm hơn khi được điều chỉnh ở mức độ ánh sáng thấp.

Được sử dụng rộng rãi
Bóng đèn tiết kiệm điện DIMMERABLE của MEGAMAN hiện có nhiều kiểu dáng bao gồm dạng nến, cổ điển, dạng cầu, dạng ống, bóng phản quang, và bóng tuýp. Các sản phẩm này phù hợp sử dụng ở các khu vực cần bố trí ánh sáng. Sử dụng cho cả đèn trang trí trong nhà, ngoài sân vườn, cho xe hơi và các loại đèn trang trí cho các tòa nhà lớn hoặc ở những nơi công cộng cần có số lượng đèn trang trí  lớn

  • Phòng khách
  • Phòng ăn
  • Phòng ngủ
  • Nhà hàng
  • Khách sạn
  • Phòng chờ

Các loại bóng đèn dây tóc, halogen cho ánh sáng đẹp, trung thực nhưng có nhược điểm là tốn điện, tuổi thọ thấp và gây nóng. Hiện nay, để khắc phục nhược điểm trên, công nghệ chiếu sáng hiện đại đang khuyến khích sử dụng đèn LED (viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát quang). Các loại đèn sử dụng đèn LED có ưu điểm là nhỏ gọn, tuổi thọ cao, rất ít hao điện. Ngoài ra đèn LED còn có thể tắt mở không giới hạn, có thể tăng giảm độ sáng, điều khiển thay đổi màu… Ánh sáng của đèn LED không mang theo nhiệt nhưng tuổi thọ của LED rất phụ thuộc vào kết cấu tỏa nhiệt của than đèn. Đây là yếu tố quyết định chất lượng và tuổi thọ của đèn led.
LED đã được ứng dụng trong đèn chùm, đèn rọi tranh, đèn downlight LED, các loại đèn trang trí trong trần, khe tủ… Ngoài ra người ta dùng công nghệ điều khiển đèn LED để thay đổi màu sắc căn phòng, tạo cảm giác chuyển động bằng ánh sáng, tạo cảm giác thư giản, giải stress cho chủ nhân.
Hiện nay đèn LED có chất lượng tốt (về ánh sáng và tuổi thọ) có giá khá cao, nhưng lợi ích mà nó mang lại rất tương xứng nếu biết áp dụng đúng.
Do đó, nếu đã chọn sử dụng đèn LED, bạn nên tìm đến các hãng uy tín để được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Một công nghệ khác giúp đem đến áng sáng ấm và trung thực cho những gia đình thích ánh sáng của đèn huỳnh quang là công nghệ huỳnh quang dimming. Công nghệ này cho phép điều chỉnh ánh sáng của cả hệ thống đèn huỳnh quang lắp đặt trong phòng thay vì chỉ tắt mở như bạn thường thấy. Với ánh sáng gián tiếp từ bóng đèn huỳnh quang, nếu thay đổi độ sáng từ từ, bạn có thể tạo cho căn phòng cảm giác ánh sáng của buổi bình minh, giữa trưa hay buổi chiều tà, lúc trăng lên .v.v.v. Công nghệ này giùp không gian khắc phục hai nhược điểm: không lắp đặt nhiều công tắc cho nhiều thiết bị chiếu sáng (chiếu sáng chung và các chiếu sáng) trong phòng, và tránh tình trạng ánh sáng không đồng đều giữa các khu vực trong phòng (chỗ quá sáng hoặc chỗ quá tối do lỗi lắp đặt chiếu sáng hoặc lỗi điều chỉnh dimmer cho từng loại đèn).v.v.
Bản thân đèn huỳnh quang đã là bóng đèn tiết kiệm. Khi tăng giảm độ sáng, bạn có thể tiết kiệm thêm điện năng do giảm độ sáng của đèn. Ngoài ra do sử dụng bộ điều khiển điện tử nên đèn huỳnh quang dimming không gây hiện tượng nhấp nháy, có hại cho mắt như loại bóng huỳnh quang thông thường… Hơn nữa, với thiết kế giấu bóng đèn trong các khe hẹp trên trần, hộc tủ, hộc màn . . . huỳnh quang có thể tạo cảm giác sáng cho căn phòng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của thiết kế nội thất. Hiện nay, huỳnh quang đang ứng dụng thiết kế đổi màu ánh sáng, có thể khiến phòng khách không đầu tư bóng đèn chùm mà vẫn sáng và đẹp.
đèn trang trí, đèn led, bóng đèn

CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5,       242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10,
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam                           TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08) 39239007                                      Tel: (08) 38623770
Fax: (08) 39239043                                     Fax: (08) 38623772






2 nhận xét: